CC @Home


Người khỏi bệnh Covid-19 vẫn có thể chịu tác hại trong nhiều năm

Hơn 1,5 triệu người trên thế giới đã bình phục sau khi nhiễm virus nCoV. Tuy nhiên, đó có thể chỉ là cuộc chiến đầu tiên mà họ phải đối mặt.

Bệnh nhân Covid-19 từng nguy kịch: 'Tôi nửa tỉnh, nửa mê mất 5 ngày'

Bà N. nhớ lại, khi mới nhập viện được 10 ngày, bà đã lịm đi, không nhận thức hết mọi thứ xung quanh. Gia đình bà N. ở Hà Nội, có 4 người mắc Covid-19 thì 2 người rơi vào trạng thái nguy kịch.

Ăn trứng như thế nào, để 'siêu thực phẩm' không biến thành chất độc gây hại

Trứng là một món ăn có lợi phổ biến, nhưng chuyên gia dinh dưỡng cảnh báo đừng phạm sai lầm khi chế biến và ăn "siêu thực phẩm" này.

Tại sao một số người trở mình liên tục khi ngủ?

Hiện tượng này sẽ ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ của bạn và làm phiền người nằm cạnh.

Tỏi vô cùng tốt nhưng cũng độc nếu ăn sai cách, ăn thế nào cho đúng?

Tỏi có rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe, tuy nhiên nhiều người không được ăn tỏi. Do đó mọi người cần phải biết để tránh mang họa vào thân. Tỏi là một gia vị không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Thực tế, tỏi có rất nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe, có thể nói đây là loại thực phẩm chống ung thư rẻ nhất và phổ biến nhất, ngoài ra tỏi còn có rất nhiều dinh dưỡng và là một loại dược liệu giá trị.

Ngứa da bất thường là tín hiệu của 4 loại bệnh

Nếu không mắc bệnh về da hoặc không bị kích thích từ tác nhân bên ngoài, bạn có thể đang mắc bệnh tuyến giáp, tiểu đường... nếu đột nhiên bị ngứa.

Sử dụng lại khẩu trang cũ liệu có an toàn?

Covid-19 có thể dễ dàng lây từ người sang người qua các hạt bắn từ đường hô hấp. Việc đeo khẩu trang thường xuyên là khuyến cáo bắt buộc. Nhưng liệu sử dụng lại khẩu trang có đảm bảo an toàn?

'Trận chiến' mới của người khỏi Covid-19

HÀN QUỐC, Dù còn khó thở vì từng nhiễm nCoV, Park Huyn quyết định đi thang bộ thay vì dùng thang máy vì ngại để đồng nghiệp lo lắng.

Chỉ thị cách ly toàn xã hội: Người dân đừng lo lắng, đừng tích trữ đồ

Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết người dân không cần lo lắng, vì cửa hàng, siêu thị… vẫn hoạt động bình thường.

Tình người từ tấm biển 'mời nhận quà' của vợ chồng trẻ ở Bình Dương

Đôi vợ chồng trẻ ở Bình Dương bỏ tiền túi chuẩn bị hơn 100 phần quà là gạo, mì gói, cháo đặt trước tiệm tạp hóa với dòng chữ “nếu khó khăn cứ lấy một phần, nếu bạn ổn xin nhường cho người khác”.


0983.057.870