CC @Home


8 thiết kế nội thất trong nhà ở không hiểu để làm gì

Quầy bar mini trong bếp, tủ không cao sát trần hay ti vi đặt trong khung tranh...là những nội thất được xem vô dụng nhất trong nhà ở.

7 thói quen thường thấy đang dần 'phá hủy' thận

Thận là bộ phận giữ vai trò quan trọng trong hệ bài tiết của cơ thể, những thói quen nhỏ trong cuộc sống cũng có thể gây hại cho thận, nhiều người không biết. Thận đóng vai trò quan trọng trong việc điều hòa nước và chất điện giải, giúp bài tiết các chất thải, độc tố ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên, không phải ai cũng ý thức được việc bảo vệ thận đúng cách, có nhiều thói quen mọi người hay làm gây hại cho thận. Dưới đây là 7 thói quen không tốt gây hại cho thận:

9 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho người bận rộn chỉ 10 phút

Trong thời gian phòng tập đóng cửa do dịch covid-19, bạn hoàn toàn có thể tự tập tại nhà với 9 bài tập giảm mỡ bụng này. Hiệu quả cực kỳ lớn vì nó tác động đến từng cơ bụng của bạn giúp đốt cháy mỡ thừa và tăng cường các bó cơ. Hôm nay chúng mình sẽ cùng nhau chia sẻ 9 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho chị em bận rộn chỉ với 10 phút mỗi ngày. Kiên trì tập sau 1 tháng vòng bụng của bạn sẽ giảm.

29 địa phương cho học sinh nghỉ kéo dài

Đến chiều 13/3, 29 tỉnh, thành cho học sinh các cấp nghỉ hết tháng 3 hoặc đến khi có thông báo mới, riêng TP HCM cho nghỉ đến 5/4 (cập nhật).

Ai phải cách ly y tế tại nhà, cách ly ra sao?

TTO - Cách ly y tế tại nhà áp dụng với người có tiếp xúc gần trong vòng 2m, ngồi cùng hàng hoặc trước sau 2 hàng ghế trên cùng một chuyến xe/toa tàu/máy bay... với người nhiễm hoặc nghi ngờ nhiễm COVID-1...

Xác định F0, F1, F2, F3… liên quan dịch Covid-19 thế nào?

TPO - Trong những ngày qua, cả nước đã ghi nhận nhiều ca dương tính với Covid-19. Vậy, việc xác định những người có liên quan các bệnh nhân này như thế nào?

Tám dấu hiệu nhận biết trẻ hướng nội

Trẻ hướng nội thường chỉ có 1-2 bạn thân bởi muốn chất lượng mối quan hệ thay vì số lượng; quyết định dựa trên quan điểm riêng, không theo đám đông.

Dọn dẹp nhà cửa đúng cách để phòng chống dịch cúm Corona

Dịch cúm Corona đang ngày càng căng thẳng vậy nên bạn và người thân cần phải thường xuyên dọn dẹp khử trùng nhà cửa sạch sẽ để phòng chống tối đa.

Thực phẩm giúp tăng sức đề kháng phòng dịch bệnh do virus corona

Nâng cao sức đề kháng của bản thân chính là biện pháp bảo vệ sức khỏe hiệu quả nhất, đặc biệt là trong mùa dịch. Phòng dịch cho cá nhân cũng chính là phòng dịch cho cộng đồng. Bài viết sau sẽ cung cấp một số lời khuyên đơn giản, dễ thực hiện để nâng cao sức đề kháng bản thân thông qua chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Ý kiến trái chiều về thời gian học sinh trở lại trường

GS Nguyễn Minh Thuyết cho rằng nên để học sinh trở lại trường từ tháng 3 do dịch đã được kiểm soát, nhưng nhiều nhà quản lý giáo dục lại không đồng tình.


0983.057.870