CC @Home


5 quy tắc để họp trực tuyến hiệu quả

Để nhân viên làm việc thuận tiện tại nhà trong mùa dịch, cần có những quy tắc tổ chức các cuộc họp trực tuyến hiệu quả.

10 sai lầm trong nhà bếp gây hại cho sức khỏe, các bà nội trợ Việt hay mắc

Có một số sai lầm khi nấu ăn khá phổ biến có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng nhưng không phải ai cũng biết. Các thói quen bảo quản, chế biến thực phẩm sai cách không chỉ làm mất hết những chất dinh dưỡng mà còn gây ra tác hại không hề nhỏ cho sức khỏe. Dưới đây là 10 sai lầm trong nhà bếp mà các bà nội trợ nên tránh để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình:

'Còn tụ tập uống cà phê thì còn nguy cơ lây dịch Covid-19'

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu trừ các cửa hàng xăng dầu bán lẻ, thuốc chữa bệnh, rau củ quả, lương thực thực phẩm, còn lại tất cả các cửa hàng đều phải đóng cửa đến hết ngày 5/4.

Những nguyên tắc vàng khi đặt bàn thờ trong nhà chung cư

4 điều quan trọng khi đặt bàn thờ ở nhà chung cư giúp cho gia chủ thăng tiến, sức khỏe vững vàng.

10 mẫu ô tô tại Việt Nam giảm giá sâu nhất trong tháng 3

Tháng 3, cuộc đua giảm giá xe hơi tại thị trường Việt Nam trở nên vô cùng sôi động. Mức giảm giá cao nhất tính đến thời điểm hiện tại lên đến hơn 400 triệu đồng. Nhiều mẫu xe đang được các đại lý giảm giá bán sâu nhằm xả hàng tồn kho, cạnh tranh với các đối thủ trong từng phân khúc cùng với đó là do sức ép doanh số.

5 dấu hiệu khi ngủ ở nam giới báo hiệu tuổi thọ đang ngắn lại

Nếu xuất hiện 5 triệu chứng dưới đây, bạn nên kiểm tra sức khỏe kịp thời để đảm bảo cơ thể không mắc các bệnh nguy hại...

Những kỳ quan ẩn náu giữa sa mạc khắp thế giới

Những sa mạc rộng lớn trên thế giới ẩn chứa nhiều kỳ quan tuyệt đẹp, làm xiêu lòng du khách.

Bà nội trợ dắt túi 5 mẹo để chọn đúng cua đồng 'chuẩn xịn'

Trên chợ mạng và các chợ đầu mối, chợ cóc, nhan nhản những tiểu thương rao bán cua. Ai cũng khẳng định đó là cua đồng xịn khiến người tiêu dùng bị tung hỏa mù, không biết đâu mới là cua đồng thật, cua đồng giả.

Đóng BHXH tự nguyện thế nào để được hưởng lương hưu?

Trong năm 2020, người tham gia BHXH tự nguyện có thể đóng hàng tháng, 3 tháng... hay 1 lần cho nhiều năm để hưởng lương hưu.

Mẹo dùng bình nước nóng, máy lạnh, điều hòa giảm 40% hóa đơn

Nhiều gia đình đang tiêu tốn hàng triệu đồng vì không biết cách sử dụng tủ lạnh, máy lạnh, máy nước nóng hợp lý, tiết kiệm điện.


0983.057.870