CC @Home


XỬ LÝ NƯỚC THẢI TÒA NHÀ – CHUNG CƯ

Xử lý nước thải tòa nhà không phải là một vấn đề khó nhưng một vấn đề đặt ra là làm sao để có một hệ thống xử lý nước thải tòa nhà hiệu quả nhất mà chi phí đầu tư là tiết kiệm tối đa. Nhất là các chung cư, tòa nhà, hay các cao ốc đều nằm ở các vị trí trung tâm thành phố có giá đất đắt đỏ nên việc thực thi hệ thống xử lý nước thải sao cho không làm ảnh hưởng đến mĩ quan và không gây ảnh hưởng đến môi trường là rất quan trọng.

Quy trình quản lý, vận hành máy phát điện

Máy phát điện dự phòng là một thiết bị không thể thiếu trong việc đảm bảo thông tin thông suốt, tín hiệu, điều khiển an toàn, cần phải được bảo đảm luôn ở trạng thái tốt, sẵn sàng vận hành cung cấp điện; là đối tượng của công tác kiểm tra, đánh giá đột xuất, định kỳ của công tác quản lý, bảo trì kết cấu hạ tầng đường sắt.

Hệ thống chữa cháy tự động Sprinkler

Hệ thống chữa cháy sprinkler nước sử dụng rất đa dạng, mỗi cái có một cách tính toán riêng nhưng hệ thống chữa cháy tự động đều có yêu cầu về áp lực là như nhau. Hy vọng bài viết tham khảo dưới đây sẽ cho bạn hiểu rõ về hệ thống sprinkler là gì?

Các bước bảo trì thang máy hàng tháng

Để đảm bảo thang máy được vận hành một cách hoàn hảo và an toàn nhất, thang máy cần phải được bảo trì định kỳ hàng tháng. Thông thường, tất cả các thang máy đều được công ty thang máy bảo trì định kỳ miễn phí mỗi tháng một lần trong thời gian bảo hành, đến khi hết thời gian bảo hành khách hàng phải ký hợp đồng bảo trì với một mức phí nhất định. Vì vậy nắm được các công việc mà bên cung cấp dịch vụ bảo trì thang máy tiến hành mỗi khi qua bảo trì thang máy cho mình cũng là điều cần thiết.

Kiểm định hệ thống chống sét tại Chung cư

Hệ thống chống sét là hệ thống giúp bạn chống lại sự ảnh hưởng của sấm sét. Đặc biệt là vào mùa mưa bão thì thường xảy ra mưa dông kèm theo sấm sét. Đây là một trong những nguy cơ không chỉ gây thiệt hại về tài sản mà thậm chí còn gây nguy hiểm cho tính mạng con người. Sấm sét là hội tụ của điện và có khả năng phóng ra luồng điện cực mạnh, lên tới hàng trăm ngàn Kilovon. Khi người bị sét đánh trúng thì có thể tử vong, gây cháy nhà, làm đổ cây cối, thiệt hại tài sản.

Cháy chung cư: các bước tự bảo vệ mình khi gặp hỏa hoạn nhà cao tầng

Mặc dù các chung cư đều có các quy tắc xây dựng an toàn cháy nổ và sử dụng các thiết bị báo động, thiết bị PCCC hiện đại nhưng vẫn có những tai nạn đáng tiếc xảy ra. Vì vậy, tự trang bị cho mình những kỹ năng khi gặp hỏa hoạn tại nhà cao tầng là điều cần thiết với mỗi người, đặc biệt là những ai lựa chọn cho mình một căn hộ chung cư để sinh sống.

Chuông báo cháy tại các chung cư hoạt động ra sao?

Chuông báo cháy chính là một trong những thiết bị quan trọng nhất khi xảy ra hỏa hoạn, giúp toàn thể cư dân sinh sống trong khu vực có thể nhanh chóng thoát thân. Nhưng cơ chế hoạt động của nó như thế nào?

Top 13 điều thú vị mà không trường lớp nào dạy

Bạn có biết cấu trúc quả dưa hấu ngày nay hoàn toàn khác so với 500 năm về trước? Hay màu sắc thật sự của Mặt Trời không hề là màu vàng hay đỏ/cam không? Và thật sự là thuốc chống côn trùng không có tác dụng đuổi côn trùng... Còn rất nhiều những điều thú vị mà có thể bạn chưa biết, hãy cùng khám phá dưới đây nhé.

4 căn bệnh nguy hiểm sẽ mắc nếu dùng đồ ăn trong tủ lạnh sai cách

Tủ lạnh có thể coi là một phát minh tuyệt vời để bảo quản thức ăn, tuy nhiên nếu ăn những thực phẩm được bảo quản sai cách bệnh tật cũng sẽ tìm đến bạn.

Những mẹo đơn giản và hữu ích giúp bạn phân biệt đồ điện tử thật - giả

Nếu chú ý tới những điểm này, hầu hết mọi người sẽ không còn phải rơi vào cảnh mất tiền oan cho những sản phẩm điện tử kém chất lượng. Mong muốn mua được các sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chăng là tâm lý chung của nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, suy nghĩ này đôi khi lại là con dao hai lưỡi, khiến chúng ta chủ quan và mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Để không phải rơi vào cảnh mất tiền oan khi mua đồ điện tử, bạn nên thuộc nằm lòng 6 bí kíp sau.


0983.057.870