CC @Home


Hà Nội lập các chốt kiểm soát giám sát cách ly xã hội

Chủ tịch UBND TP Hà Nội yêu cầu lập các chốt kiểm soát để giám sát việc chấp hành của mọi người, tổ chức một số chốt xét nghiệm nhanh Covid-19 tại cửa ngõ thủ đô.

Trẻ em có thể là nguồn lây truyền nCoV tiềm tàng

Tại Trung Quốc, các triệu chứng Covid-19 ở trẻ em ít nghiêm trọng, đôi khi không biểu hiện rõ ràng nên dễ lây truyền virus.

Những thực phẩm không nên kết hợp với mật ong để tránh gây hại sức khỏe

Mật ong được xem là bài thuốc tốt cho sức khỏe với vô số lợi ích mà nó đem lại. Tuy nhiên, nên tuyệt đối tránh kết hợp với những thực phẩm sau, nếu không sẽ nguy hiểm cho sức khỏe.

27 bệnh nhân Covid-19 xuất viện

Sáng 30/3, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho 27 bệnh nhân Covid-19 xuất viện, trong đó có "bệnh nhân 17".

Bộ Y tế chỉ 7 nhóm nguy cơ cao nhất nhiễm Covid-19 từ BV Bạch Mai

Bộ Y tế cho biết có 7 đối tượng có nguy cơ lây nhiễm Covid-19 liên quan tới BV Bạch Mai, trong đó có 3 nhóm nguy cơ cực kỳ cao.

5 biểu hiện cảnh báo hệ miễn dịch của bạn bị suy giảm

Trong môi trường sống, vi khuẩn và virus có mặt ở khắp mọi nơi. Để đảm bảo không bị nhiễm bệnh, chúng ta cần tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể. Cơ thể xuất hiện 5 biểu hiện dưới đây, chứng tỏ hệ miễn dịch của bạn đã suy giảm, nếu không cải thiện rất dễ bị mắc bệnh.

Không phải sốt, đây mới là 2 triệu chứng thường gặp ở người mắc Covid-19

Virus corona mới (nCoV) không nhất thiết gây sốt sau khi xâm nhập cơ thể người, nhưng nó có thể gây ra hai triệu chứng dưới đây.

Những hàng quán ở Hà Nội mà bệnh nhân thứ 148 từng đến

Trước khi bị phát hiện dương tính với Covid-19, bệnh nhân thứ 148 đã đến nhiều hàng quán ở 2 quận Đống Đa và Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Người Hà Nội không kịp trở tay trước chỉ thị đóng cửa hàng

Chiếc ôtô vừa đỗ trước quán cà phê, một nhân viên đã chạy ra xua tay "Đóng cửa rồi!". Người tài xế nhìn quanh, cả con phố vắng tanh, không một quán nào hé cửa. Cậu nhân viên vừa xua tay "đuổi khách" phân trần, quán dừng hoạt động đột ngột theo lệnh của thành phố nên từ sáng đến giờ cậu đã phải từ chối khoảng 20 vị khách như vậy.

Những thực phẩm 'cứu tinh'của phổi nên ăn trong những ngày dịch bệnh

Những thực phẩm rẻ tiền, dễ kiếm sau đây lại có tác dụng cực kỳ tốt để giúp phổi của bạn khoẻ mạnh, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh do Covid-19.


0983.057.870