CC @Home


Chủ tịch Hà Nội khuyến cáo người dân đeo khẩu trang

Ông Nguyễn Đức Chung nói Hà Nội cần chuẩn bị từ 15 đến 20 triệu khẩu trang để đủ cung cấp cho người dân phòng dịch viêm phổi.

Đi chùa cần chuẩn bị những gì, sắm lễ đi chùa thế nào là đúng và đầy đủ nhất ?

Trong những ngày đầu năm, rất nhiều người đi lễ chùa để cầu bình an, may mắn, hạnh phúc, thành công và sức khỏe. Vậy đi chùa cần chuẩn bị lễ thế nào, cần mua sắm những gì?

Hàng chục nghìn người tham quan chùa Tam Chúc

HÀ NAMNgày 29/1, hàng chục nghìn người tham quan Tam Chúc, ngôi chùa lớn nhất Việt Nam, khiến Ban quản lý quyết định không bán vé để tránh ùn tắc.

Những lễ hội đầu xuân ở miền Bắc được mong chờ nhất

Hàng năm, sau dịp Tết Nguyên đán, người dân Việt Nam lại nô nức kéo nhau vi vu khắp nơi du xuân, tham gia những lễ hội truyền thống thu hút đông đảo khách hành hương. Đa phần những lễ hội đặc sắc ở miền Bắc thường được tổ chức vào những ngày đầu xuân năm mới, đặc biệt là dịp tháng Giêng.

Sự tích ngày Tết Nguyên Đán

Mẩu chuyện nhỏ về sự tích về ngày Tết Nguyên Đán giúp chúng ta hiểu thêm sự tích, phong tục và ý nghĩa văn hóa ngày Tết cổ truyền.

15 mẹo vặt gia đình cực hay mà ai cũng nên biết

Có những điều tưởng chừng như quen thuộc gần gũi trong cuộc sống chúng ta nhưng lại chưa được khám phá hết. Dưới đây là 15 mẹo vặt hay trong cuộc sống sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian cho công việc gia đình. Hãy cùng tìm hiểu và áp dụng ngay để thấy được bạn là người thông minh và khéo léo như thế nào nhé.

Dinh dưỡng hợp lý ngày Tết

Bổ sung rau xanh, salad bên cạnh thịt mỡ, dưa hành; ăn không quá no; tránh lạm dụng bia rượu; uống thêm sữa... giúp cơ thể khỏe mạnh tận hưởng ngày xuân. Dưới đây là một số cách cân bằng dinh dưỡng, để người già lẫn trẻ nhỏ có thể ăn uống thoải mái mà vẫn có lợi cho sức khỏe.

Kinh nghiệm phòng chống cháy nổ tại các chung cư cao tầng

Khi xảy ra sự cố hỏa hoạn, để bảo toàn tính mạng, kinh nghiệm phòng chống cháy nổ tại các chung cư cho cư dân


0983.057.870