Tin Kinh Nghiệm


Ba bệnh nhân viêm phổi corona xuất viện

HÀ NỘI - Ba bệnh nhân viêm phổi do virus corona, đều từ Vĩnh Phúc, xuất viện chiều nay tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương.

Làm gì để tránh virus corona?

TTO - Virus corona chủng mới gây viêm đường hô hấp cấp (hay còn gọi là nCoV, virus corona Vũ Hán, bệnh viêm phổi Vũ Hán) đang hoành hành, khiến người mắc bệnh có các biểu hiện như ho, sốt và khó thở, suy yếu nội tạng... Vậy làm sao để phòng ngừa? Các chuyên gia y tế cho biết:

10 điều cần biết về viêm phổi do nCov

Các câu hỏi như virus corona mới (nCoV) nguy hiểm mức nào, lây lan như thế nào, làm sao biết một người nhiễm bệnh... được Bộ Y tế giải thích dưới đây.

Chủ tịch Hà Nội khuyến cáo người dân đeo khẩu trang

Ông Nguyễn Đức Chung nói Hà Nội cần chuẩn bị từ 15 đến 20 triệu khẩu trang để đủ cung cấp cho người dân phòng dịch viêm phổi.

Bộ Y tế khuyến cáo không đến nơi đông người

Bộ Y tế đánh giá bệnh viêm phổi đang rất phức tạp, khuyên người dân không đến nơi đông người

Đi chùa cần chuẩn bị những gì, sắm lễ đi chùa thế nào là đúng và đầy đủ nhất ?

Trong những ngày đầu năm, rất nhiều người đi lễ chùa để cầu bình an, may mắn, hạnh phúc, thành công và sức khỏe. Vậy đi chùa cần chuẩn bị lễ thế nào, cần mua sắm những gì?

15 CÔNG DỤNG THẦN KỲ CỦA LÁ CHÈ XANH

Trà xanh từ lâu được xem là một thức uống lành mạnh, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bên cạnh đó, trà xanh còn có nhiều tác dụng bất ngờ khác mà có thể bạn chưa từng biết tới. Nếu bạn có thói quen uống chè xanh mỗi ngày nhưng chưa biết chính xác tác dụng thật sự của nó với sức khỏe của mình thì có thể tìm hiểu ngay tại đây cũng như chia sẻ với bạn bè, người thân của mình để họ biết đến và tập thói quen dùng trà xanh mỗi ngày.

14 địa điểm khu vui chơi ở Hà Nội buổi tối và cuối tuần thu hút nhất

Không chỉ là thủ đô ngàn năm văn hiến với nhiều di tích lịch sử giá trị, Hà Nội còn có rất nhiều địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn. Sau đây là 14 địa điểm vui chơi ở Hà Nội thú vị và lý tưởng nhất để lên lịch trình khám phá cùng gia đình và bạn bè ngay nhé!

12 mẹo vặt nhất định phải thử tại văn phòng

Việc có được cảm giác thoải mái khi làm việc như đang ở nhà là vô cùng quan trọng. Nếu biết cách kết hợp với các vật dụng văn phòng với nhau, bạn có thể cải thiện được môi trường làm việc và tâm lý làm việc của mình. Sau đây là một vài lời khuyên và thủ thuật đơn giản dành cho dân văn phòng để môi trường làm việc dễ dàng hơn, có tổ chức hơn và thoải mái hơn.

12 sai lầm khiến bạn tốn kém gấp bội khi đi du lịch

Trong những chuyến đi chơi xa, nhất là du lịch nước ngoài, bạn rất dễ mắc phải những sai lầm này khiến chi phí cho chuyến đi cao hơn nhiều so với mức cần thiết. Bỏ túi những mẹo này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể đấy.


0983.057.870