Tin Kinh Nghiệm


Vitamin tăng cường miễn dịch chống nCoV

Cung cấp đủ vitamin và khoáng chất như vitamin A, C, D, E, sắt, kẽm, selen sẽ tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, chống lại virus. Dưới đây là một số vitamin và khoáng chất để nâng cao sức đề kháng và miễn dịch, nhằm phòng chống virus corona:

Tại sao đi máy bay bị ù tai?

Hiện tượng ù tai khi máy bay hạ và cất cánh gây cảm giác khó chịu cho hành khách. Vậy có cách nào để không phải trải qua cảm giác này hay không? Câu trả lời là có và tất cả sẽ được bật mí trong bài viết “Tại sao đi máy bay bị ù tai” dưới đây

Cách để nhớ biển số các tỉnh nhanh nhất

Với sự phát triển nhanh của công nghệ hiện nay thì chỉ cần bạn google là sẽ biết ngay được biển số mình cần tìm thuộc tỉnh nào, tuy nhiên không phải ai cũng thích sử dụng cách đó và để giúp cho việc nhớ biển số các tỉnh trở nên dễ dàng thì đã có một bài thơ được sáng tác với đầy đủ biển số các tỉnh gắn liền với tên cảu tỉnh đó giúp bạn dễ nhớ:

34 mẹo vệ sinh nhà cửa cực hiệu quả

Để tiết kiệm được thời gian, công sức đồng thời đem lại hiệu quả cao khi dọn dẹp nhà cửa, Care xin giới thiệu đến mọi người những mẹo vệ sinh nhà cửa cực kỳ hữu ích.

So sánh Xe côn - Xe ga - Xe số

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng xe máy đầy đủ chủng loại từ các nhà phân phối khác nhau và chia làm 3 loại chính là: Xe ga, xe côn và xe số. Rất nhiều bạn băn khoăn không biết nên mua loại xe nào trong 3 xe này vì mỗi xe có một ưu điểm khác nhau. Dưới đây là các so sánh ưu nhược điểm của xe côn, xe ga và xe số để bạn đọc có cái nhìn đầy đủ nhất và sẽ lựa chọn được nên mua xe nào phù hợp với bản thân.

Bí quyết giúp “bé yêu” vừa học vừa chơi khi ở nhà

Ở lứa tuổi bắt đầu đi học, trí não của trẻ rất tốt, lúc này trẻ có thể thuộc rất nhiều bài hát, tên đồ vật, tên con vật,…Vì vậy, áp dụng những cách này để giúp bé vừa học vừa chơi thông qua những trò chơi, hoạt động hết sức gần gũi để thúc đẩy khả năng học của con.

Những ‘tai nạn’ nguy hiểm đến tính mạng luôn rình rập khi trẻ chơi ở nhà

Cho bé chơi trong nhà chưa hẳn đã an toàn. Có những nguy cơ luôn rình rập tính mạng của bé nếu như bạn không cố gắng tạo một môi trường đảm bảo cho con.

Mách nhỏ 15 MẸO VẶT siêu hay dành cho nhà bếp ai cũng khoái

Cùng tham khảo 15 mẹo vặt này nhé cả nhà, chắc chắn các bạn sẽ rất thích đấy!

Xuất hiện nhiều văn bản giả mạo cho học sinh nghỉ học

Đêm 12/2, phụ huynh tại TP HCM nhận được văn bản thiếu dấu đỏ của Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố, thông báo cho học sinh nghỉ hết 21/2.

Những sự thật thú vị về Valentine không phải ai cũng biết

Xung quanh ngày lễ Valentine có rất nhiều điều thú vị mà không phải ai cũng biết.


0983.057.870