Tin Kinh Nghiệm


Tại sao một số người trở mình liên tục khi ngủ?

Hiện tượng này sẽ ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ của bạn và làm phiền người nằm cạnh.

Ngứa da bất thường là tín hiệu của 4 loại bệnh

Nếu không mắc bệnh về da hoặc không bị kích thích từ tác nhân bên ngoài, bạn có thể đang mắc bệnh tuyến giáp, tiểu đường... nếu đột nhiên bị ngứa.

Ăn trứng như thế nào, để 'siêu thực phẩm' không biến thành chất độc gây hại

Trứng là một món ăn có lợi phổ biến, nhưng chuyên gia dinh dưỡng cảnh báo đừng phạm sai lầm khi chế biến và ăn "siêu thực phẩm" này.

Tỏi vô cùng tốt nhưng cũng độc nếu ăn sai cách, ăn thế nào cho đúng?

Tỏi có rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe, tuy nhiên nhiều người không được ăn tỏi. Do đó mọi người cần phải biết để tránh mang họa vào thân. Tỏi là một gia vị không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Thực tế, tỏi có rất nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe, có thể nói đây là loại thực phẩm chống ung thư rẻ nhất và phổ biến nhất, ngoài ra tỏi còn có rất nhiều dinh dưỡng và là một loại dược liệu giá trị.

Sử dụng lại khẩu trang cũ liệu có an toàn?

Covid-19 có thể dễ dàng lây từ người sang người qua các hạt bắn từ đường hô hấp. Việc đeo khẩu trang thường xuyên là khuyến cáo bắt buộc. Nhưng liệu sử dụng lại khẩu trang có đảm bảo an toàn?

Những thực phẩm không nên kết hợp với mật ong để tránh gây hại sức khỏe

Mật ong được xem là bài thuốc tốt cho sức khỏe với vô số lợi ích mà nó đem lại. Tuy nhiên, nên tuyệt đối tránh kết hợp với những thực phẩm sau, nếu không sẽ nguy hiểm cho sức khỏe.

10 sai lầm trong nhà bếp gây hại cho sức khỏe, các bà nội trợ Việt hay mắc

Có một số sai lầm khi nấu ăn khá phổ biến có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng nhưng không phải ai cũng biết. Các thói quen bảo quản, chế biến thực phẩm sai cách không chỉ làm mất hết những chất dinh dưỡng mà còn gây ra tác hại không hề nhỏ cho sức khỏe. Dưới đây là 10 sai lầm trong nhà bếp mà các bà nội trợ nên tránh để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình:

5 biểu hiện cảnh báo hệ miễn dịch của bạn bị suy giảm

Trong môi trường sống, vi khuẩn và virus có mặt ở khắp mọi nơi. Để đảm bảo không bị nhiễm bệnh, chúng ta cần tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể. Cơ thể xuất hiện 5 biểu hiện dưới đây, chứng tỏ hệ miễn dịch của bạn đã suy giảm, nếu không cải thiện rất dễ bị mắc bệnh.

5 quy tắc để họp trực tuyến hiệu quả

Để nhân viên làm việc thuận tiện tại nhà trong mùa dịch, cần có những quy tắc tổ chức các cuộc họp trực tuyến hiệu quả.

Không phải sốt, đây mới là 2 triệu chứng thường gặp ở người mắc Covid-19

Virus corona mới (nCoV) không nhất thiết gây sốt sau khi xâm nhập cơ thể người, nhưng nó có thể gây ra hai triệu chứng dưới đây.


0983.057.870