Tin Kinh Nghiệm


15 mẹo vặt gia đình cực hay mà ai cũng nên biết

Có những điều tưởng chừng như quen thuộc gần gũi trong cuộc sống chúng ta nhưng lại chưa được khám phá hết. Dưới đây là 15 mẹo vặt hay trong cuộc sống sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian cho công việc gia đình. Hãy cùng tìm hiểu và áp dụng ngay để thấy được bạn là người thông minh và khéo léo như thế nào nhé.

Dinh dưỡng hợp lý ngày Tết

Bổ sung rau xanh, salad bên cạnh thịt mỡ, dưa hành; ăn không quá no; tránh lạm dụng bia rượu; uống thêm sữa... giúp cơ thể khỏe mạnh tận hưởng ngày xuân. Dưới đây là một số cách cân bằng dinh dưỡng, để người già lẫn trẻ nhỏ có thể ăn uống thoải mái mà vẫn có lợi cho sức khỏe.

7 lưu ý khi hành hương đầu năm

Hành hương - Cuộc hành trình trong chính bản thân mình

Vì sao Nghị định xử phạt nồng độ cồn có hiệu lực chỉ sau 2 ngày ký?

Văn bản luật cấp Trung ương được quy định có hiệu lực sau 45 ngày kể từ khi ký ban hành. Nghị định 100 là trường hợp đặc biệt khi chỉ sau 2 ngày thông qua đã có hiệu lực.

Lựa chọn loại xăng phù hợp với xe máy của bạn

Với sự đa dạng của các dòng xe gắn máy hiện nay, thì việc chọn loại xăng  sao cho phù hợp để bảo vệ chiếc xe của bạn ở điều kiện hoạt động tốt nhất, thật sự là một vấn đề nan giải. Tuy nhiên, điều này bạn vẫn có thể tự kiểm tra được bằng cách tìm hiểu xem tỉ số nén của chiếc xe mà bạn đang sở hữu sẽ phù hợp với loại xăng nào nhất.

Cách sử dụng lò vi sóng tiết kiệm điện năng

Lò vi sóng là thiết bị điện đang được sử dụng phổ biến trong các gia đình hiện nay. Hãy cùng xem các cách sử dụng chúng giúp tiết kiệm điện năng tốt nhất sau đây nhé.

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh đúng cách giúp tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh là thiết bị điện không thể thiếu trong mỗi gia đình và được sử dụng thường liên tục hầu như không ngưng nghỉ. Vậy các bạn đã biết cách tiết kiệm điện khi sử dụng tủ lạnh chưa?

Kinh nghiệm phòng chống cháy nổ tại các chung cư cao tầng

Khi xảy ra sự cố hỏa hoạn, để bảo toàn tính mạng, kinh nghiệm phòng chống cháy nổ tại các chung cư cho cư dân


0983.057.870