CC Sakura


Bộ Y tế: Địa phương không có dịch có thể cho học sinh đi học

Phúc đáp Bộ Giáo dục Đào tạo, Bộ Y tế đề nghị ở địa phương không có dịch, học sinh có thể đi học sau khi đã khử trùng trường lớp.

Ba bệnh nhân viêm phổi corona xuất viện

HÀ NỘI - Ba bệnh nhân viêm phổi do virus corona, đều từ Vĩnh Phúc, xuất viện chiều nay tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương.

Trung Quốc tiếc thương 'người hùng dịch viêm phổi'

Người dùng mạng xã hội Trung Quốc bày tỏ tiếc thương với sự ra đi của bác sĩ Lý Văn Lượng, cho rằng chính quyền nợ anh lời xin lỗi.

Hai chùa lớn ở miền Bắc giảm du khách

Lượng du khách đổ về chùa Hương (Hà Nội) và chùa Tam Chúc (Hà Nam) giảm khoảng 1/3 trong bối cảnh dịch viêm phổi cấp do nCoV diễn biến phức tạp.

Làm gì để tránh virus corona?

TTO - Virus corona chủng mới gây viêm đường hô hấp cấp (hay còn gọi là nCoV, virus corona Vũ Hán, bệnh viêm phổi Vũ Hán) đang hoành hành, khiến người mắc bệnh có các biểu hiện như ho, sốt và khó thở, suy yếu nội tạng... Vậy làm sao để phòng ngừa? Các chuyên gia y tế cho biết:

10 điều cần biết về viêm phổi do nCov

Các câu hỏi như virus corona mới (nCoV) nguy hiểm mức nào, lây lan như thế nào, làm sao biết một người nhiễm bệnh... được Bộ Y tế giải thích dưới đây.

Chủ tịch Hà Nội khuyến cáo người dân đeo khẩu trang

Ông Nguyễn Đức Chung nói Hà Nội cần chuẩn bị từ 15 đến 20 triệu khẩu trang để đủ cung cấp cho người dân phòng dịch viêm phổi.

Bộ Y tế khuyến cáo không đến nơi đông người

Bộ Y tế đánh giá bệnh viêm phổi đang rất phức tạp, khuyên người dân không đến nơi đông người

Đi chùa cần chuẩn bị những gì, sắm lễ đi chùa thế nào là đúng và đầy đủ nhất ?

Trong những ngày đầu năm, rất nhiều người đi lễ chùa để cầu bình an, may mắn, hạnh phúc, thành công và sức khỏe. Vậy đi chùa cần chuẩn bị lễ thế nào, cần mua sắm những gì?

Hàng chục nghìn người tham quan chùa Tam Chúc

HÀ NAMNgày 29/1, hàng chục nghìn người tham quan Tam Chúc, ngôi chùa lớn nhất Việt Nam, khiến Ban quản lý quyết định không bán vé để tránh ùn tắc.


0983.057.870