CC Sakura


Những lễ hội đầu xuân ở miền Bắc được mong chờ nhất

Hàng năm, sau dịp Tết Nguyên đán, người dân Việt Nam lại nô nức kéo nhau vi vu khắp nơi du xuân, tham gia những lễ hội truyền thống thu hút đông đảo khách hành hương. Đa phần những lễ hội đặc sắc ở miền Bắc thường được tổ chức vào những ngày đầu xuân năm mới, đặc biệt là dịp tháng Giêng.

15 CÔNG DỤNG THẦN KỲ CỦA LÁ CHÈ XANH

Trà xanh từ lâu được xem là một thức uống lành mạnh, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bên cạnh đó, trà xanh còn có nhiều tác dụng bất ngờ khác mà có thể bạn chưa từng biết tới. Nếu bạn có thói quen uống chè xanh mỗi ngày nhưng chưa biết chính xác tác dụng thật sự của nó với sức khỏe của mình thì có thể tìm hiểu ngay tại đây cũng như chia sẻ với bạn bè, người thân của mình để họ biết đến và tập thói quen dùng trà xanh mỗi ngày.

14 địa điểm khu vui chơi ở Hà Nội buổi tối và cuối tuần thu hút nhất

Không chỉ là thủ đô ngàn năm văn hiến với nhiều di tích lịch sử giá trị, Hà Nội còn có rất nhiều địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn. Sau đây là 14 địa điểm vui chơi ở Hà Nội thú vị và lý tưởng nhất để lên lịch trình khám phá cùng gia đình và bạn bè ngay nhé!

12 mẹo vặt nhất định phải thử tại văn phòng

Việc có được cảm giác thoải mái khi làm việc như đang ở nhà là vô cùng quan trọng. Nếu biết cách kết hợp với các vật dụng văn phòng với nhau, bạn có thể cải thiện được môi trường làm việc và tâm lý làm việc của mình. Sau đây là một vài lời khuyên và thủ thuật đơn giản dành cho dân văn phòng để môi trường làm việc dễ dàng hơn, có tổ chức hơn và thoải mái hơn.

Sự tích ngày Tết Nguyên Đán

Mẩu chuyện nhỏ về sự tích về ngày Tết Nguyên Đán giúp chúng ta hiểu thêm sự tích, phong tục và ý nghĩa văn hóa ngày Tết cổ truyền.

15 mẹo vặt gia đình cực hay mà ai cũng nên biết

Có những điều tưởng chừng như quen thuộc gần gũi trong cuộc sống chúng ta nhưng lại chưa được khám phá hết. Dưới đây là 15 mẹo vặt hay trong cuộc sống sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian cho công việc gia đình. Hãy cùng tìm hiểu và áp dụng ngay để thấy được bạn là người thông minh và khéo léo như thế nào nhé.

Cách sử dụng lò vi sóng tiết kiệm điện năng

Lò vi sóng là thiết bị điện đang được sử dụng phổ biến trong các gia đình hiện nay. Hãy cùng xem các cách sử dụng chúng giúp tiết kiệm điện năng tốt nhất sau đây nhé.

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh đúng cách giúp tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh là thiết bị điện không thể thiếu trong mỗi gia đình và được sử dụng thường liên tục hầu như không ngưng nghỉ. Vậy các bạn đã biết cách tiết kiệm điện khi sử dụng tủ lạnh chưa?

Kinh nghiệm phòng chống cháy nổ tại các chung cư cao tầng

Khi xảy ra sự cố hỏa hoạn, để bảo toàn tính mạng, kinh nghiệm phòng chống cháy nổ tại các chung cư cho cư dân

Quận Thanh Xuân tập huấn công tác quản lý sử dụng nhà chung cư

Ngày 31/7, đại diện Ban Quản trị, Chủ đầu tư và Ban Quản lý chung cư Sakura đã tham dự buổi tập huấn công tác quản lý sử dụng nhà chung cư do UBND quận Thanh Xuân phối hợp với Sở Xây dựng tổ chức


0983.057.870